Top 10 đánh dấu sự phát triển của các hãng xe Nhật sở hữu 5 vị trí, nhưng đáng nuối tiếc nhất là ko mang superbike nào của Honda. Kawasa...

Top 5 siêu xe có động cơ mạnh nhất-P. 1

Top 10 đánh dấu sự phát triển của các hãng xe Nhật sở hữu 5 vị trí, nhưng đáng nuối tiếc nhất là ko mang superbike nào của Honda.
Kawasaki được chú ý khi với tới 4 loại xe góp mặt trong danh sách. Aprilia và MV Agusta mỗi hãng sở hữu hai dòng, khi mà Ducati và Yamaha chỉ góp mặt 1 đại diện.

1. Kawasaki Ninja H2R (326 mã lực) – tra gop xe may

Ra mắt được sắp 2 năm nhưng cho đến nay, Kawasaki Ninja H2R vẫn chưa mang đối thủ về sức mạnh. H2R dùng các kỹ thuật tương trợ hiện đại như kiểm soát độ bám trục đường KTRC (Traction Control), kiểm soát phát động KLCM (Launch Control), kiểm soát phanh động cơ KEBC (Engine Brake Control), chống bó cứng KIBS, sang số nhanh KQS và phuộc giảm chấn điện tử của Ohlins.

2. Aprilia RSV4 R-FW (230 mã lực)

FW là trong khoảng viết tắt của Factory Works, phòng ban lớn mạnh xe đua của Aprilia. các chiếc Aprilia của bộ phận này đã giành được 54 danh hiệu xe đua trên toàn thế giới.

Trong đó, phiên bản thành công nhất chính là RSV4. Xe đã giành được bảy danh hiệu superbike thế giới, cùng những danh hiệu cho tay đua và dịch vụ xe tại FIM Superstock 1000 2015. sở hữu phần nhiều danh hiệu trên, sở hữu thể đoán được chiếc RSV4 R-FW “không phải dạng vừa”.
Xe được vật dụng hơi phổ thông kỹ thuật hiện đại cho con đường đua: van khí nén, hệ thống quản lý động cơ điện APX2, kiểm soát lực kéo thích ứng, kiểm soát bánh xe. Hệ thống xả Akrapovic hoàn toàn bằng titan chỉ phục vụ đường đua và hệ thống treo bao gồm phuộc trước Ohlins Racing FGR 300, mang thể điều chỉnh được theo các góc lái và bộ giảm xóc Ohlins TTX GP phía sau.

3. MV Agusta F4 RC (212 mã lực)

MV Agusta F4 RC là phiên bản thương nghiệp của chiếc xe đua World Superbike Championship F4 RR, chỉ phân phối 250 dòng trên toàn toàn cầu.

dòng xe này sở hữu trọng lượng chỉ 175 kg, phải chăng hơn so mang phiên bản đường đua F4 RR. Để giảm trọng lượng, MV Agusta F4 RC mang phần nhiều thành phần kỹ thuật cao như trục khuỷu nhẹ hơn 0,48 kg so có xe đua tiêu chuẩn.
Động cơ được sử dụng 333 bulông titan và 11 vỏ magiê, giúp giảm thêm 1,13 kg. Toàn thân xe được gia công bằng sợi carbon, giúp giảm được 1,99 kg, hệ thống treo Ohlins, phanh Brembo dành cho xe đua.

4. Kawasaki Ninja H2 (205 mã lực)

Ninja H2 là cái xe thương nghiệp đầu tiên trên thế giới và cũng là độc nhất vô nhị cho tới bây giờ được vật dụng động cơ hút khí cưỡng bức loại siêu nạp.
Công suất của loại xe chỉ đạt 205 mã lực, ko quá nổi bật trong phân khúc supersport 1.000 phân khối bây giờ, nhưng Ninja H2 vẫn gây chú ý nhờ mô-men xoắn cao nhất tầng lớp.
Ninja H2 được vật dụng hộp số 6 cấp mang ly hợp thủy lực của hãng Brembo. bên cạnh đó, Ninja H2 cũng với tính năng Quick Shift sang số nhanh.
Ninja H2 với mẫu mã hầm hố và mạnh mẽ. Phần đèn pha phía trước sử dụng bóng LED, 2 hốc gió to hai bên nhưng chỉ mang hốc gió bên trái là khiến nhiệm vụ hút khí cho bộ phận siêu nạp. Đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu của loại xe.

5. Ducati 1299 Panigale R (205 mã lực)

So với đàn em 1199, 1299 Panigale R có phần đầu to hơn nhằm cải thiện tính khí động học. song song, Ducati cũng sắp xếp thêm dải đèn LED chạy ban ngày tinh tế, vừa nâng cao tính thẩm mỹ, vừa giúp khả năng chiếu sáng của xe được tăng cường.
không những thế, 1299 Panigale R cũng cho phép quý khách tùy chỉnh những chế độ lái theo kiểu "bespoke" (cá nhân hóa) phù thống nhất mang khả năng điều khiển của từng người.
1299 Panigale R xứng đáng là 1 trong những môtô đỉnh cao nhất của Ducati khi được tích hợp phần lớn khoa học tiên tiên như Ducati Traction Control (hệ thống kiểm soát độ bám đường), Ducati Wheelie Control (công nghệ tránh những pha bốc đầu không mong muốn khi thốc ga quá nhanh), hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh.

Nguồn: Zing News

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.