Trước giờ, mình vẫn quen xài smartphone chạy hệ quản lý Android, vì với nhiều dòng có rộng rãi giá tiền. Nhưng nhìn bạn bè tiếp giáp với m...

Nên chọn mua iPhone 6 hay iPhone 6s

Trước giờ, mình vẫn quen xài smartphone chạy hệ quản lý Android, vì với nhiều dòng có rộng rãi giá tiền. Nhưng nhìn bạn bè tiếp giáp với mình đều xài iPhone cả, mình đã quyết định đi trải nghiệm xem iPhone sở hữu gì để hấp dẫn họ tới thế.

Khi đứa bạn ở cộng phòng có mình nó cũng xài smartphone Android và ngày nay đã đổi sang iPhone 5s. Mình hỏi vì sao lại không dùng nữa vậy. Nó bảo: Xài điện thoại Android một thời kì là chán rồi, sở hữu mau "xuống cấp" lắm.

Nhìn lại điện thoại của mình thấy nó cũng đã xuống cấp thật. Pin chai ngày sạc 2 đến ba lần, camera chụp hình hơi tối, bật wifi lên là màn hình "đơ như cây cơ" vì chạy không kịp. Nghe mang vẻ chán nhỉ.

Chính việc điện thoại của mình đã xuống cấp, hài hòa có chuyện mình cũng muốn Tìm hiểu xem iPhone với gì quyến rũ đến thế. Mình đã lên mạng Đánh giá và ra shop để trải nghiệm.

Sau khi đã Nhận định và trên tay iPhone. Theo góc nhìn của 1 đứa con gái, mẫu mình thích nhất của iPhone là camera. sở hữu vẻ ko ai khiến cho thấp phần này bằng Apple, chất lượng hình ảnh tương đối trung thực theo cảm quan của mình.

Tiếp theo là kiểu dáng nhìn sang trọng và tinh tế, phím Home là điểm mà mình thích nhất của iPhone vì nó rất bổ ích và thuận lợi. Chỉ một phím và bạn có để điều hướng thuận tiện.

Điều khiến mình sở hữu thiện cảm với iPhone chính là 1 hệ quản lý iOS gọn gàng và mượt mà. từ lướt web cho tới chơi game đều rất tích cực, những ứng dụng chạy trên nền hệ quản lý này ít hao pin.

Lúc trải nghiệm những dòng iPhone, mình rất thích điện thoại iPhone 6s, phải nhắc ko chê vào đâu được vì các tiêu chí mình đặt ra lúc tìm điện thoại thì 6s khiến cho phải chăng hết tất cả: Cấu hình cao, camera thì chất lượng so mang nhu cầu của mình.

Nhưng khi đặt mục tiêu để tìm thì mình lại chọn... iPhone 6 vì mức giá tốt hơn 6s toàn bộ.

Nếu chọn iPhone 6 sẽ rút ngắn được thời kì sắm điện thoại và sẽ dư 1 khoản tiền để đóng học phí. Và thực tại, dựa vào những như cầu của mình khi chỉ lướt web, chơi game nhẹ nhõm và chụp hình cũng không rộng rãi. Mình thấy iPhone 6 cũng đủ để phục vụ việc học và tiêu khiển rồi.

Lúc này, mình đã lên kế hoạch để tậu 1 chiếc iPhone 6. những câu hỏi can hệ bắt đầu được đặt ra trong đầu mình: Nên mua hàng xách tay hay hàng hiệu, giá của nó là bao nhiêu và tậu ở đâu được….

Mình thấy hàng xách tay máy đẹp thật đấy, nhưng nghĩ lại, là con gái, ko quá rành về khoa học, lỡ tìm bị hư, đem ra bảo hành thì phiền toái lắm. chậm tiến độ là lý do mà mình chọn tìm hàng chính hãng. cứng cáp là máy sẽ mắc hơn. Đổi lại, chế độ bảo hành của họ làm cho mình thấy yên tâm hơn.


Vì tài chính không mấy dư kém chất lượng, nên mình sẽ đợi mang chương trình khuyến mãi, hoặc mua iphone tra gop. Bạn nghĩ rằng mình sở hữu nên tậu iPhone 6 máy mới, hay nâng cấp lên hẳn iPhone 6s và sắm máy cũ?

Nguồn: TGDĐ

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.