Khi nói đến Exciter 150 thì nhiều người cũng biết chậm triển khai là mẫu xe côn tay “vua” đang được yêu chuộng nhất Việt Nam hiện giờ. mặc...

Exciter 150 có những ưu điểm gì vượt trội

Khi nói đến Exciter 150 thì nhiều người cũng biết chậm triển khai là mẫu xe côn tay “vua” đang được yêu chuộng nhất Việt Nam hiện giờ. mặc dù chỉ mới ra mắt cuối năm 2014, nhưng Exciter 150 đã mau chóng vượt qua những đối thủ cộng tầng lớp để chiếm giữ rất nhiều thị trường xe côn tay phân khúc 150 phân khối. Vậy vì sao xe Exciter 150 lại được ưa thích như vậy? Exciter với những điểm thu hút gì mà được phổ thông người dùng ưa thích như vậy?


1. Exciter 150 thiết kế, bề ngoài thể thao, mạnh mẽ.

Như mọi sản phẩm khác của Yamaha. Exciter150 được thiết nói với vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ. Chính nhờ điều chậm triển khai, đã tạo điều kiện cho Exciter 150 thuận lợi tiếp cận mang rộng rãi người dùng nam giới, đặc biệt là Anh chị trẻ.

2. Động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định - Mua tra gop xe may

Một ưu điểm nữa Exciter 150 là được đồ vật động cơ 149,7 phân khối làm mát bằng dung dịch, đem đến công suất tối đa 15,1 sức ngựa tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 13,8Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút. Xe tiêu dùng hộp số 5 cấp.
Exciter được đa dạng người dánh giá cao sở hữu khả năng vận hành ổn định, sự tăng tốc và bức phá đang sửng sốt, hài hòa với sự tối ưu khả năng phao phí nhiên liệu.

3. Sự mê say dành cho Exciter

Yamaha Exciter 150 

Exciter đã xuất tại Việt Nam tư năm 2005, từ lúc được đặt chân tại Việt tới nay hơn 10 năm vững mạnh, Exciter vẫn được phổ biến khách hàng Việt ưa thích. Niềm đam mê mà quý khách Việt dành cho Exciter là điều khó mang thể phủ nhận.

4. Giá cả cạnh tranh so có những mẫu xe cộng phân khúc.

Tuy quý khách phải bỏ số tiền trên dưới 50 triệu mới với thể mang một loại xe Exciter 150 có hồ sơ phần lớn. Nhưng so với những dòng xe khác cộng phân khúc như FZ150i giá 67.5 triệu, MSX du nhập giá 60 triệu, Raider 150 giá 47 triệu,….. thì chi phí Exciter 150 được bán ra vẫn là 1 tầm giá cạnh tranh và hấp dẫn.

Cách thức bảo dưỡng xe Exciter được bền và thấp

Thay nhớt

Xe Exciter muốn máy luôn dẻo dai và mạnh mẽ, hãy kiểm tra kỹ dầu nhớt và thay sau mỗi 2.000 km hay có thể thấp hơn tùy thuộc vào từng loại dầu. giả dụ để nhớt quá hạn không thay sẽ tạo ra sự mài mòn lớn khiến cho máy nhanh mòn và mau hỏng.
Cụ thể có cái nhớt nhiều như Yamaha Lube, Castrol Power thì thay nhớt sau mỗi một.000 km. Còn nhớt cao cấp như Castrol Racing, Mobil Racing, Motul thay sau mỗi một. 500 –2.000 km. Bạn lưu ý thêm, đối có xe Ex2010 chỉ thay 0.8 lít và Ex2011 thay 0.9 lít.
bí quyết thay nhớt tại nhà: Dù là dòng xe máy cũ hay mới, lúc thay nhớt đều phải thực hành theo chiêu mộ số thao tác dưới đây và xe Exciter cũng ko ngoại lệ. Bước đầu dựng chân chống giữa, chọn để chỗ mặt bằng hơi dốc về phía trước để đảm bảo nhớt chảy hết ra bên ngoài.
Tiếp tục toá hết ốc vít xả nhớt dưới gầm xe và rà soát xe mang bị hao nhớt hay không rồi vặn vẹo ốc trả lại tình trạng cũ. Bạn tiêu dùng kìm mở bình nhớt phía trên sắp chân phanh rồi lau sạch ốc xả nhớt, que thăm nhớt bằng khăn sạch. Và cuối cùng, bạn đặt phễu nhựa vào chỗ rót nhớt và rót từ từ nhớt trong khoảng bình mới sắm vào máy, sau Đó căn vặn chặt nắp bình nhớt.

Thay lọc nhớt và lọc gió

Lọc nhớt thay sau mỗi 6.000 km/ một lần và lọc gió thay khi đi được quãng các con phố dài trong khoảng 7.000 – 10.000 km thay 1 lần.
Rà soát hệ thống khiến mát
Kiểm tra định kỳ nước làm mát trong két, sau khoảng 20.000 km thay nước mới một lần.

Bảo dưỡng nhông, sên, dĩa

Nên thay cả bộ nhông, sên, dĩa sau mỗi 15.000 km và nhớ thường xuyên vệ sinh sên khoảng 500 km một lần bằng combo X5 Chain Clean & Motul Chain Lube. Trường hợp mắt sên không với nệm cao su, với thể vệ sinh bằng dầu hỏa.

Lọc vệ sinh cặn bụi than động cơ

Sau khi đi được quãng tuyến phố trong khoảng 5.000 km – 10.000 km, bạn tậu chai Carbon Cleaner đổ chung mang 3.5 lít xăng, mọi tạp chất, bụi bẩn sẽ được lọc sạch.

Kiểm tra bu-gi và xích xe

Sau mỗi 25.000 km thay bu-gi một lần, bạn sở hữu thể sắm bu-gi tại shop phụ tùng xe máy và tự thay tại nhà.
Còn xích xe chỉ cần dùng nhớt thải của xe tra vào xích một tháng/ 1 lần để hạn chế tinhdf trạng xích bị khô dễ đứt. nếu xích xe Exciter bị trùng thì kéo cho tới lúc hết độ căng và sau chậm tiến độ là cắt mắt xích. Trường hợp xích tiếp tục trùng sau lúc mắt xích, bạn hãy thay xích mới.

Sở hữu 1 số bí quyết bảo dưỡng xe Exciter đúng phương pháp ở trên, vững chắc Anh chị em mang thể kiểm soát an ninh xe của mình luôn bền đẹp và mạnh mẽ như xe mới tậu.

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.