“Mua một sản phẩm liệu có phải chính hãng hay không?”, “thời kì bảo hành chính hãng có đúng như trên cam kết hay không?”. Siêu thị Điện ...

Hướng dẫn kiểm tra thông tin bảo hành của các hãng điện thoại lớn


“Mua một sản phẩm liệu có phải chính hãng hay không?”, “thời kì bảo hành chính hãng có đúng như trên cam kết hay không?”. Siêu thị Điện máy XANH sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra IMEI và thời kì bảo hành đối với một số dòng máy để bạn có thể tự tay rà soát sản phẩm mình vừa mua.
Để soát số IMEI của bất kỳ dòng điện thoại di động nào bạn chỉ cần bấm: *#06# sau đó số IMEI sẽ hiện ra và bạn có thể dựa vào số IMEI này để thẩm tra thông tin bảo hành của sản phẩm.

1. Hãng Samsung - Mua điện thoại trả góp


Để kiếm tra thông báo bảo hành của điện thoại Samsung, bạn có thể làm theo những cách sau:
Cách 1: Soạn tin nhắn bao gồm 15 số IMEI của máy gửi đến tổng đài miễn phí 6060. Bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung Việt Nam 1800-588-889 hoặc (08)-38 213213 để được tham vấn trực tiếp.
Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: http://livechat.support.samsung.com/Customer_new/VN, nhấn vào biểu trưng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.
Cách 4: Bạn có thể tầng các trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam tại Website:
http://www.samsung.com/vn/support/servicelocation/

2. Hãng Apple

Để soát số IMEI của các thiết bị iOS, ngoài cách dùng mã *#06#, bạn có thể vào Cài đặt (Settings) => Cài đặt chung (General) => About => IMEI. Để kiếm tra thông tin bảo hành của điện thoại Samsung, bạn có thể làm theo những cách sau:
Cách 1: Truy cập trang https://checkcoverage.apple.com/ và điền số IMEI phía bên trên vào và chọn Continue. Sau đó một số thông tin về thiết bị của bạn cũng như thời kì bảo hành còn lại sẽ xuất hiện.
Cách 2: Bạn có thể trên dưới các trung tâm bảo hành của Apple Việt Nam tại Website:
https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/apple

3. Hãng Sony - Xem thêm: trả góp viễn thông

Sony cũng dùng chế độ bảo hành điện tử và bạn có thể tự mình soát tình trạng chính hãng cũng như thời gian bảo hành của máy bằng những cách sau:
Cách 1: Truy cập vào website: http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/ sau đó tuyển lựa dòng máy và điền số IMEI của sản phẩm vào.
Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua tổng đài tương trợ khách hàng 1800-588-885 hoặc 1900-561-561.
Cách 3: Bạn có thể ngần các trọng điểm bảo hành của Sony Việt Nam tại Website:
http://ttbh.sony.com.vn

4. Hãng OPPO

Để kiếm tra thông báo bảo hành của điện thoại OPPO, bạn có thể làm theo những cách sau:
Cách 1: Truy cập http://oppomobile.vn/support/checkwarranty. Nhập thông tin bao gồm 15 số IMEI, tên khác hàng và chung cục là số phiếu bảo hành. Sau đó nhấn vào  để xem tình trạng bảo hành của máy.
Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm chút khách hàng của OPPO Việt Nam 1800-577-776 để được tham mưu trực tiếp
Cách 3: tham vấn trực tuyến với viên chức CSKH tại địa chỉ: http://oppomobile.vn/support, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.
Cách 4: Bạn có thể quãng các trọng điểm bảo hành của OPPO Việt Nam tại Website:
http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter

5. Hãng LG

Có 4 cách để rà soát tình trạng bảo hành các sản phẩm của LG rất đơn giản:
Cách 1: Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 1800-1503 và đọc cho viên chức số IMEI của sản phẩm rồi yêu cầu nhân viên rà tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, viên chức tổng đài sẽ kiểm tra và báo chuẩn xác thời hạn bảo hành còn lại cho bạn.
Cách 2: Bạn soạn tin nhắn cú pháp: LGBH  gửi tới 8069, cước: 500đ/tin.
Cách 3: tham mưu trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: http://www.lg.com/vn/tro-giup/lien-he, nhấn vào biểu trưng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.
Cách 4: Bạn có thể lùng các trọng tâm bảo hành của LG Việt Nam tại Website:
http://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/theo-doi-sua-chua-trung-tam

6. Hãng ASUS

Để kiếm tra thông báo bảo hành của điện thoại ASUS, bạn có 4 cách như sau:
Cách 1: thuận lợi nhất là bạn sử dụng vận dụng My ASUS tích hợp sẵn trong tuốt luốt các thiết bị của hãng này. Bạn có thể vào mục soát tình trạng bảo hành sản phẩm, nhập IMEI để rà hoặc chat với tham mưu viên.
Cách 2: Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 1900-555581 và đọc cho nhân viên số IMEI của sản phẩm rồi yêu cầu viên chức soát tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, viên chức tổng đài sẽ rà và báo chính xác hạn bảo hành còn lại cho bạn.
Cách 3: tham vấn trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: https://icr-apac.asus.com/webchat/icr.html?rootTreeId=APAC.ACVN.VI-VN&treeId=APAC.ACVN.VI-VN&tenantId=VI-VN&language=en-us.
Cách 4: bạn có thể lùng các trung tâm bảo hành của ASUS Việt Nam tại Website:
https://www.asus.com/vn/support/Service-Center/Vietnam

7. Hãng HTC

Để rà soát thông tin bảo hành của HTC bạn có 2 cách sau:
 Cách 1: Cách tốt nhất và chính xác nhất để rà soát tình trạng bảo hành của các sản phẩm HTC là liên quan trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên thẩm tra tình trạng bảo hành cho bạn.
Cách 2: Bạn có thể tham khảo rất nhiều trung tâm tương trợ của HTC ở nhiều khu vực khác nhau tại website:
http://www.htc.com/vn/support/support-and-service.html


0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.